Cách mix đồ đi chơi cuối tuần nắng ấm? - HOI1DAP2.COM

 

Cách mix đồ đi chơi cuối tuần nắng ấm?

0 nhận xét
Cách mix đồ đi chơi cuối tuần nắng ấm thế nào được cả nhà nhỉ? Thời tiết dạo này sang lạnh chiều thì nắng làm mình chả biết nên mặc đồ gì để đi chơi. Ai sành chỉ cho mình cách mix đồ cuối tuần nắng ấm được không? Mình cảm ơn
Thời tiết cuối tuần này nắng đã lên còn gì tuyệt vời hơn khi mang trên mình những bộ quần áo rạng rỡ cho một chuyến đi chới. Chuyên mục xin gợi ý cách mix đồ đi chơi ngày cuối tuần nắng ấm nhé:


cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--1

Áo kẻ sọc dáng croptop và chân váy hoa tươi trẻ là đôi bạn hoàn hảo cho thời tiết này.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--2

Một chiếc áo cardigan đơn giản mặc bên ngoài,  áo phông kẻ cũng với một chiếc chân váy hoa nữ tính, mix thêm phụ kiện tùy thích nhưng đơn giản, bạn sẽ trở nên rất dịu dàng và nữ tính đấy nhé!

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--3

Một chiếc váy hoa nhí dạo phố, đôi giày bệt màu bạc và mãi tóc thả tự nhiên trong nắng, dường như mọi thứ đã bị lu mờ bởi vẻ trong sáng và thánh thiện của bạn rồi đấy!

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--4

Với chất liệu áo pull mềm mại, chân váy hoa đỏ rực rỡ, thiết kế đơn giản, chẳng có gì làm khó bạn vô tư hoạt động ngày cuối tuần này.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--5

Váy họa tiết hoa vàng tông xuyệt tông với túi xách, phong cách trang điểm đậm, cuốn hút mọi ánh mắt nhìn. Khó có chàng trai nào lại nỡ từ chối một cô gái xinh đẹp như thế này.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--6

Nếu còn cảm thấy con gió xuân còn vương vấn đâu đó, bạn có thể khoác một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, điều đó cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn đâu nhé.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--7

Nếu đang phải đưa ra một lựa chọn nghiêm túc cho buổi hẹn hò cuối tuần này, bạn có thể làm mình ấn tượng hơn với phong cách này. Váy kẻ ca rô thực sự trở nên hoàn hảo nếu bạn biết cách lựa chọn màu áo cho mình.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--8

Nếu yêu thích sự năng động, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần short hoa sơ vin áo phông tùy thích.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--9

Một chiếc quần màu sắc, một đôi giày cao gót mũi nhọn trẻ trung khẳng định gu thời trang đẳng cấp của bạn ngay cả khi dạo chơi cuối tuần.

cach-mix-do-di-choi-cuoi-tuan-nang-am--10

Nhẹ nhàng hơn màu đỏ rực rỡ, những họa tiết sáng màu trên quần như set đồ này vẫn mang lại cho bạn sự trẻ trung hiện đại và vô cùng mát mắt.
Với gợi ý cách mix đồ mà chuyên mục đưa hy vọng sẽ giúp các bạn gái tự tin và thoải mái cho ngày đi chơi cuối tuần nhé.

Leave a Reply

 
Hỏi đáp | Hỏi đáp trực tuyến | Hỏi 1 đáp 2 | Hỏi nhanh đáp gọn © 2014