Kiểm soát mùi cơ thể khi trời nóng? - HOI1DAP2.COM

 

Kiểm soát mùi cơ thể khi trời nóng?

0 nhận xét
Mỗi khi mùa nóng đến, mình rất lo lắng và tự ti do tuyến mồ hôi của mình có mùi không dễ chịu. Phải làm sao để kiểm soát mùi hôi của cơ thể khi trời nóng đây? Cảm ơn chuyên mục!
Những bí quyết hạn chế mùi hôi của cơ thể sau đây, bạn sẽ tự tin dạo chơi trong mùa hè này mà không lo cơ thể có mùi khó chịu.
1. Vùng dưới cánh tay
Nách được xem là nơi tuyến mồ hôi họat động mạnh mẽ nhất, hơn nữa vùng cơ thể này lại không thông thoáng nên thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi thời tiết oi bức.
Bí quyết hạn chế mùi hôi ở nách là bạn hãy mặc những chiếc áo rộng, có chất liệu thoáng mát để tránh mồ hôi tích tụ. Bên cạnh đó ,bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của lăn khử mùi. Lưu ý là bạn chỉ sử dụng lăn khử mùi khi cơ thể khô ráo và sạch sẽ nhé, nếu vùng nách đang nhiều mồ hôi mà sử dụng lăn khử mùi thì cơ thể bạn sẽ có mùi khó chịu hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ và tắm rửa thường xuyên.
2. Bàn chân
Không chỉ có nách, bàn chân cũng là bộ phận tiết ra rất nhiều mồ hôi, nhất là khi bạn đeo tất và đi giày thường xuyên. Bí quyết hạn chế mùi hôi bốc ra từ chân dành cho bạn là vệ sinh sạch sẽ, ngâm chân với nước muối ấm mỗi tối,  bạn cũng cần chú ý tới việc vệ sinh tất, giày… Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên đi những đôi dép thông thoáng khi trời nóng đề hạn chế tiết mồ hôi và “bốc mùi” ở chân.
3. Vùng tam giác
Vùng tam giác thường bị bít kín cả ngày nên rất dễ bốc mùi khi trời nóng. Hơn nữa, khi mồ hôi tiết ra nhiều, các vi khuẩn sẽ sinh sôi và có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, bí quyết hạn chế mùi môi vùng kín là bạn nên thường xuyên vệ sinh vùng kín 2 lần/ngày vào sáng và tối, sử dụng quần lót thoáng mát, không mặc quần lót hay quần ngoài quá chật.

Leave a Reply

 
Hỏi đáp | Hỏi đáp trực tuyến | Hỏi 1 đáp 2 | Hỏi nhanh đáp gọn © 2014