Mix đồ với quần jean cạp cao cực chuẩn? - HOI1DAP2.COM

 

Mix đồ với quần jean cạp cao cực chuẩn?

0 nhận xét
Mix đồ với quần jean cạp cao thế nào cho tôn dáng cả nhà nhỉ? Mình hơi lùn nên hay mua quần jean cạp cao để mặc nhưng mình không biết cách mix thế nào cho hợp và tôn dáng cả. Ai sành chỉ cho mình cách mix đồ với quần jean cạp cao được không? Mình cảm ơn
Mix đồ với quần jean cạp cao chưa bao giờ là lỗi mốt cho dù bao nhiêu kiểu quần jean ra đời. Với cách mix đồ với quần jean cạp cao sẽ giúp các bạn gái có thể ăn gian chiều cao khéo léo với odoi chân dài và che đi những khuyết điểm nếu bạn sở hữu đôi chân không thẳng. Chuyên mục xin chia sẻ cách mix đồ với quần jean cạp cao dưới đây nhé:

1. Lựa chọn đường cạp chuẩn

Để mặc chuẩn, hãy lưu ý chọn cạp cao nên nằm ở đúng đường eo tự nhiên của người mặc hoặc trên một chút. Bạn có thể xác định đường eo tự nhiên bằng cách lấy một sợi dây quấn xung quanh chỗ mà bạn thấy eo nhất. Sau đó, hơi uốn cong ở vòng eo – trước ra sau và bên này sang bên kia, khi ấy, sợi dây sẽ rơi vào đúng đường eo tự nhiên của bạn.

mix-do-voi-quan-jean-cap-cao-cuc-chuan--1

Hãy ghi nhớ mẹo để chọn đường cạp "chuẩn không cần chỉnh" nhé

2. Mix với áo ngắn hoặc áo rộng

Mix một chiếc áo rộng sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và thoải mái khi vân động. Quần cạp cao tối màu mix với những chiếc áo thụng và sơ vin để áo hơi trùm ra ngoài một chút sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất cá tính. Không phải cứ điệu đà mới có thể thu hút được ánh mắt người khác đâu nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp quần jeans cạp cao với áo ngắn, sự phối hợp này sẽ mang lại cho bạn đôi chân dài hơn.

mix-do-voi-quan-jean-cap-cao-cuc-chuan--2

mix-do-voi-quan-jean-cap-cao-cuc-chuan--2

3. Đừng quên giày cao gót

Một điều không thể thiếu khi bạn diện quần jeans cạp cao là những đôi giày cao gót. Bên cạnh tăng thêm chiều cao cho cơ thể, giày cao gót còn làm cho bạn gái trông thanh mảnh và nữ tính hơn. Để tạo phong cách ấn tượng và sành điệu, bạn có thể dùng những phụ kiện điệu đà khác như mũ, kính mắt hay dây đeo cổ dài ngang hoặc dưới ngực...

mix-do-voi-quan-jean-cap-cao-cuc-chuan--3

mix-do-voi-quan-jean-cap-cao-cuc-chuan--3

Với gợi ý về cách mix đồ với quần jean cạp cao hy vọng các bạn nữ sẽ có được item hoàn hảo và thời trang nhé.

Leave a Reply

 
Hỏi đáp | Hỏi đáp trực tuyến | Hỏi 1 đáp 2 | Hỏi nhanh đáp gọn © 2014