Đồ uống giúp ngăn ngừa lão hóa ? - HOI1DAP2.COM

 

Đồ uống giúp ngăn ngừa lão hóa ?

0 nhận xét
Những đồ uống sau đây sẽ giúp các bạn duy trì được làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, đầy sức sống
Nước cà-rốt
Cà-rốt là nguồn dồi dào beta-carotene, một chất chống oxy hóa chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. Vitamin A giữ cho da khỏe, mềm và mịn. Thiếu hụt vitamin A có thể dẫn đến da thô ráp, đóng vảy và bịt kín các lỗ chân lông.
Rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ được làm từ nho – một loại quả có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất chống ôxy hóa có trong rượu vang đỏ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Trên thực tế, nó có tác dụng rõ rệt với ung thư tuyến tụy. Rượu vang đỏ cũng tốt cho tim mạch.
Trà xanh
Trong trà xanh có chứa chất Catechin có tác dụng bảo vệ và chăm sóc da rất tốt. Tia cực tím dễ làm tổn thương khiến cho da mất nước, khô ráp, độ đàn hồi giảm.
Ngăn ngừa lão hóa bằng đồ uống
Uống 2 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp da chống chọi lại với cái nắng hè gay gắt đồng thời nuôi dưỡng, giúp làn da trắng sáng mịn màng.
Cà phê:
Bạn có thể thấy khó tin nhưng cà phê thực sự là một loại đồ uống rất tốt với nhiều chất chống ôxy hóa, tuy nhiên, đừng nên lạm dụng nó. Bạn có thể tự pha cho mình một tách cà phê mỗi sáng với một chút đường hoặc kem để giảm nguy cơ mắc bệnh tim và bệnh gan, trong đó có cả ung thư.
Nước cam
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bình quân một quả cam chứa khoảng 170mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa. Vì thế bên cạnh việc uống nước cam hàng ngày, bạn cũng có thể tận dụng phần vỏ cam để chăm sóc sắc đẹp.
Nguồn: Sưu tầm - Tin mới/Người đưa tin

Leave a Reply

 
Hỏi đáp | Hỏi đáp trực tuyến | Hỏi 1 đáp 2 | Hỏi nhanh đáp gọn © 2014